เล่าให้ฟังครับ

จากที่ผมได้รับการรักษาเลยตั้งใจไว้ว่าจะช่วยเหลือคนอื่นต่อไปแม้เพียงน้อยนิด. .เลยขออนุญาติเล่าให้ฟังเคสแรกนะครับ ผมกับแฟนก็ได้ช่วยกันหว่านล้อมคุณยายคนหนึ่งว่าอย่ากลัวการผ่าเลยจนคุณยายพร้อมผ่าแต่แล้วสิทธิการรักษาไม่เพียงพอกับค่ารักษาโดยแกใช้สิทธิลูกสาวที่เป็นอบต.แต่ไม่ครอบคลุมค่าใช้จ่ายประมาณ350,000บาทแต่คุณหมอสัญญา เที่ยงบูรณธรรม ซุปเปอร์ด๊อกเตอร์เคของเราได้ประสานจนคุณยายสามารถไปรับการรักษาอย่างรวดเร็วที่รพ.ทรวงอก คำขอบคุณสรรเสริญผมกับแฟนและคุณหมอเนี้ยมันน้อยนิด(แต่เราปลื้มใจมาก)ไม่เท่ากับคุณป้าบอกเราว่าจะสอนลูกให้เป็นคนดีช่วยคนอย่างคุณหมอ ผมดีใจจริงๆครับพร้อมบอกคุณหมอว่าสักวันขอให้ใครสอนลูกทำดีเหมือนไอ้บอลบ้างนะครับ......สุดท้ายช่วยแชร์กันหน่อยนะครับเน้นกลุ่มข้าราชการนะครับ....

บัตรทอง:สามารถส่งรพ.เอกชนได้เลย
ประกันสังคม:รพ.รัฐบาลใหญ่ๆในเขต
เบิกต้นสังกัด:รพ.ของรัฐบาล

คนไข้ข้าราชการ (เบิกจ่ายกรมบัญชีกลาง) ที่กำลังรอคิวผ่าตัดหัวใจ สามารถมาผ่าตัดที่ รพ ปิยะเวท ได้ฟรี 100% ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่ม (เพียงนำผลเอคโค่หัวใจ และผลสวนหลอดเลือดหัวใจ มาพบแพทย์)

ติดต่อ นพ.สัญญา เที่ยงบูรณธรรม ศัลยแพทย์หัวใจ ได้โดยตรง
ที่เบอร์ 081 - 532 2147
Line id: dr.k.cvt
e mail: tdr.sanya@gmail.com

เน้นรพ.ปิยะเวชกับติดต่อคุณหมอทางไลด์ได้โดยตรงครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

22 มี.ค.59